Thiên tử của họ. Thiên tử của tôi.

by Virra



10

1. Tính đến tập trước khi ngưng lần đầu ở Việt Nam, số lần xuất hiện của người này gom lại cũng không đủ hai tập truyện.

2. Người duy nhất tôi ship công hay thụ đều được. Nhưng với gái, tôi chỉ chấp nhận Sơn Vô Lãng.

3. Anh không phải là anh hùng, anh là thiên ý.

4. Sẽ nhớ mãi những con người Tư Mã gia, đã ở tận cùng của cái chết, giữa vòng vây của kẻ địch, nhưng lòng của bọn họ mãi chỉ hướng về một người.

5. Anh không chỉ là chân mệnh thiên tử của họ. Anh cũng là chân mệnh thiên tử trong lòng tôi.

6.  Trọng Đạt. Tiếng gọi này mãi mãi là một nấm mồ, của yêu thương, của niềm tin, và cả sự kính cẩn.

7. Nhớ mãi câu nói này của một người (có lẽ là ông ngoại tôi): Có nhiều loại vua, nhưng loại khó làm nhất là ẩn nhẫn. Chưa đủ, còn phải có tâm cơ và mưu kế. Tư Mã Ý, chính là vua của mọi loại vua.

8. Với tôi, anh mới thật giống Phượng Hoàng.

9. Xin hãy đem cả thế giới Tam Quốc đặt dưới chân người này.

10. Nếu người này thực sự xuất hiện trước mặt, tôi sẽ không ngần ngại phủ phục dưới chân anh.